วันจันทร์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2556






เชลซี ทีมเจ้าบุญทีมแห่งเกาะอังกฤษ เตรียมทุ่มเงินซื้อตัว เซซาร์ อัซปิลิกูเอตา แบ็กขวาดาวรุ่งชาวสเปนของ โอลิมปิค มาร์กเซย หลังจากข้อเสนอแรก 5.4 ล้านปอนด์ถูกปฏิเสธ ขณะเดียวกันได้ปล่อย เควิน เดอ บรุน ดาวรุ่งของทีมไปเก็บประสบการณ์กับ แวร์เดอร์ เบรเมน แบบยืมตัว

“สิงห์บลูส์” เดินหน้าเสริมทัพอย่างต่อเนื่องโดยต้องการแบ็กขวาคนใหม่ ซึ่งเล็งไปที่ เซซาร์ อัซปิลิกูเอตา และเพิ่งถูก “โอแอม” ทีมดังจากแดนน้ำหอม ปฏิเสธค่าตัว 5.4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 250 ล้านบาท) อย่าไรก็ตาม มาร์กเซย ต้องการคาตัวมากกว่านั้นน่าจะอยู่ที่ประมาณ 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 350 ล้านบาท) และรายงานข่าวว่าทีมจากกรุงลอนดอนพร้อมยื่นใหม่ในช่วงสุดสัปดาห์นี้

โดยทาง โฮเซ อนิโก ผู้อำนวยการกีฬา มาร์กเซย เองยอมรับว่าพวกเขาต้องการจะปล่อยนักเตะออกไปก่อนที่จะเสริมทัพเข้ามาใหม่ “ทุกคนจะต้องถูกขายออกไปก่อน จากนั้นเราจะซื้อผู้เล่นเข้ามาใหม่ และนั้นอาจจะเป็น สเตฟาน เอ็มเบีย กับ อัซปิ ก็ได้”

พร้อมกันนี้ “สิงห์บลูส” ยืนยันว่าได้ปล่อยตัว เควิน เดอ บรุน ปีกวัยละอ่อนของทีม ที่เพิ่งซิวตัวมาจาก เกงค์ ทีมจากลีกเบลเยี่ยมเมื่อฤดูกาลก่อน ไปให้ แวร์เดอร์ เบรเมน ทีมดังจากบุนเดสลีกา ใช้งานแบบยืมตัวเป็นเวลา 1 ฤดูกาลเรียบร้อย เพื่อเป็นการสั่งสมประสบการณ์ก่อนกลับมาแย่งตัวจริงในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์

“เป็นเรื่องดี ที่การย้ายมา เบรเมน เรียบร้อยแล้ว นี่เป็นสโมสรที่มีวัฒนธรรมและธรรมเนียมยิ่งใหญ่ และยังได้ค้าแข้งในลีกที่ดีที่สุดของยุโรปได้พวกเขามีแฟนบอลที่ชมเกมเต็มสนาม และผมต้องการพิสูจน์ตัวเองว่าสามารถเล่นร่วมกันเพื่อนๆ ใหม่ได้” ปีกวัย 21 ปีกล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น