วันศุกร์ที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2556




วันหนึ่งได้มีโอกาสไปดูงานที่ประเทศกัมพูชา หลังดูงานกันเสร็จ พวกเพื่อนร่วมงานก็พาผมไปกินข้าว ณ โรงแรมแห่งหนึ่งในปอยเปต เค้าบอกว่า พอกินเสร็จแล้ว จะพาไปเที่ยวคาสิโนต่อ ผมก็ไม่ปฏิเสธที่จะไป ไหนๆมาถึงแหล่งแล้วนี่เพราะใจนึงก็อยากลองเข้าซักครั้ง แต่คาดว่าจะแค่ยืนดูเฉยๆ แค่นั้นพอ เพื่อนผมพาผมไปที่โต๊ะเขียวๆโต๊ะหนึ่ง ผมสังเกตุเห็นมีคนยืนล้อมวงอยู่ค่อนข้างมาก แล้วก็มีคนแจกไพ่หนึ่งคน เพื่อนผมบอกว่า เป็น “บาคาร่า” ไอ้ผมก็งง ว่าเค้าเล่นกันยังไง เพราะปกติผมจะเล่นแต่แบล็คแจ็คเท่านั้น เลยได้ยืนศึกษาอยู่พักนึงใหญ่ๆ ก็แน่ใจแล้วว่า บาคาร่า มันก็เหมือนป็อกเด้งบ้านเรานี่หว่า จนอดใจทนไม่ไหว เลยไปขอแลกชิบมาจำนวนหนึ่ง แล้วมาลองเล่นดู พอเล่นไปซักพัก รู้สึกเหมือนจะจับทางได้ จนได้เงิน บวกเพิ่มขึ้นมาเกือบ 2 เท่า จากที่แลกไปครั้งแรก แถมยังสนุกอีกด้วย บริการของที่คาสิโนก็ดีเป็นกันเองอย่างมาก

พอเล่นบาคาร่าได้จนถึงเวลา เที่ยงคืนเศษ เพื่อนผมก็ชวนกลับไปพักผ่อนที่โรงแรม เพราะว่าพรุ่งนี้มีนัดดูงานกันอีกหนึ่งวันจึงจะกลับ พอวันรุ่งขึ้น ก็ไปดูงานตามปกติ หังจากดูงานเสร็จผมไม่รอช้าที่จะเอ่ยปากชวนเพื่อนร่วมงาน ไปแวะเย็นอารมณ์ที่คาสิโนกันก่อนกลับ เพราะคงอีกนาน กว่าจะได้มีโอกาสกลับมาอีก

บรรยากาศที่คาสิโนในวันนี้ไม่เหมือนเมื่อคืน ดูครื้นเครงเป็นพิเศษเพราะตรงกับวันอาทิตย์ครับ ผมแลกชิบไปเป็นเงินกว่า 4 เท่า ของจากที่ได้จากเมื่อคืนวาน กะว่า จะเล่นมันทุกประเภทเลย ผมเริ่มไปที่โต๊ะ บาคาร่า ก่อนเป็นอันดับแรก กะว่าจะอยู่ที่โต๊ะ บาคาร่า ซัก 30นาทีน่าจะพอ จะได้เปลี่ยนไปเล่นอย่างอื่น แต่พอมาดูเวลาอีกครั้ง ผมกับใช้เวลาอยู่ที่โต๊ะ บาคาร่ามากกว่า 3 ชั่วโมงด้วยกัน กับชิพในมือ ที่เพิ่มขึ้นมาเกือบ 3 เท่า มีความสุขจริงๆครับ หลังจากนั้นไม่นาน ก็ได้เวลาต้องเดินทางกลับบ้านมายังประเทศไทย ผมบอกกับตัวเองไว้ว่า ถ้าผมมีโอกาสมีที่นี่อีกเมื่อไหร่ ผมจะไม่ลังเลเลยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น