วันศุกร์ที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2556




จุดสำคัญของการเล่นเกมส์คาสิโน หรือ คาสิโนออนไลน์ คือ เราต้องเอาชนะใจตัวเองให้ได้ก่อน อันนี้เกิดจากประสบการณ์ตรงของผมเอง เลยอยากเอามาแชร์ และแบ่งปันความคิด กับพวกพี่ๆ

1. อย่าไปคิดว่ามันออก (แดง, เขียว) “ต้องมาแน่ ไม่มาลูกนี้ก็ต้องมาลูกหน้า” ถ้าคิดอย่างนี้มีแต่เจ๊งครับ ผมเองเมื่อก่อนก็เคยเป็นแบบนี้ ยิ่งเสีย ยิ่งแทง ยิ่งแทงก็ยิ่งหมด

2. ถ้ามีสูตรดี ก็อย่าไปปักใจเชื่อในสูตรทั้งหมดนะครับเพราะไพ่แต่ละโต๊ะมันไม่เหมือนกัน ไม่มีอะไรตายตัวแน่นอน ให้คอยดูสถานการณ์ หรือขาไปประกอบกันไป อันไหนไม่แน่ใจก็อย่าไปแทงมัน ไม่ใช่ว่า “ไม่มั่นใจเลยว่ะ ลองใส่ไปแค่ร้อยเดียวพอ เอาน่าลองดู !” หนึ่งร้อยก็เงินนะครับ..อย่าลืม กว่าจะแทงถูกแต่ละตา มันยาก โปรดเก็บหนึ่งร้อยของท่านไปใส่ตาที่มั่นใจจะดีกว่า

3. แทงเสีย ให้หยุดพักก่อน-อย่าดันทุรัง-พักสักนิด-ปิดจอ-ล้างหน้า หยุดมองมันซัก 10 นาทีก่อน ถ้ายังไม่อยากเลิกค่อยไปลุยใหม่ (เผื่อว่าดวงมันจะเปลี่ยนมาทางเราบ้าง)

4. กรณีตั้งเป้าไว้ในแต่ละวันว่าต้องให้ได้วันละเท่านั้นหรือเท่านี้ เช่น สมมุติไว้ที่ 1000 บาท พอเริ่มได้ซัก 300-500 บาทก็ควรพักบ้างอย่าไปลุยม้วนเดียวจบ เพราะมันยากส์… ผมเองเป็นเองและเคยเห็นมาเยอะครับกับไอ้คำว่า “อีกร้อยเดียว อีกนิดเดียวน่าก็จะครบแล้ว” พออารมณ์เป็นแบบนี้ แล้วแทงเสีย ตัวเราเองจะเริ่มโมโหครับ แล้วทำไงล่ะ อัดใหญ่เลย สุดท้าย หมด! ขอบคุณนะครับ สำหรับทุกๆท่าน ที่อ่านมาถึงบรรทัดนี้ และผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่า บทความนี้จะพอเป็นประโยชน์อยู่บ้าง “ไม่มากก็น้อย”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น